BÙ GIA MẬP TRIỂN KHAI PHƯƠNG ÁN ĐẢM BẢO NHU CẦU CUNG ỨNG HÀNG HÓA TRƯỚC DIỄN BIẾN DỊCH COVID – 19

Thứ sáu - 09/07/2021 15:47 780 0
Ngày 09 tháng 7 năm 2021 huyện Bù Gia Mập phát hiện 01 ca nhiễm Covid – 19 trong cộng đồng, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh
BÙ GIA MẬP TRIỂN KHAI PHƯƠNG ÁN ĐẢM BẢO NHU CẦU CUNG ỨNG HÀNG HÓA TRƯỚC DIỄN BIẾN DỊCH COVID – 19
Uỷ ban nhân dân huyện đã ban hành văn bản chỉ đạo triển khai phương án đảm bảo cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường, theo đó, yêu cầu các cơ quan, đơn vị, ngành chức năng kích hoạt ngay các phương án bảo đảm cung cấp hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dung của người dân. Tiến hành kiểm tra, rà soát thị trường trong việc niêm yết giá và đảm bảo bán đúng giá niêm yết, thực hiện cung cấp hàng hóa bình thường tại các chợ không có lệnh phong tỏa, cách ly.
        Kịp thời xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân găm hàng hóa, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng; lợi dụng dịch bệnh để tăng giá; các trường hợp tung tin không đúng về tình hình dịch bệnh, nguồn cung hàng hóa gây hoang mang trong cộng đồng.
Tuyên truyền rộng rãi đến người dân yên tâm, không hoang mang, lo lắng dẫn đến việc đổ xô ra chợ, cửa hàng đế mua sắm, tích trữ hàng hóa thiết yếu mà chỉ nên mua với số lượng đảm bảo nhu sử dụng hàng ngày của giá đình nhằm tránh tình trạng tập trung đông người mua hàng trong cùng một thời điểm dễ dẫn đến nguồn phát sinh, lây nhiễm dịch bệnh Covid – 19. Đề nghị người dân khi tham gia mua sắm phải chấp hành nghiêm thông điệp “5K” của bộ Y tế nhằm đảm bảo sức khỏe cho chính mình và cộng đồng./.

Tác giả bài viết: Lý thị thoa

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây