7 BỆNH NHÂN COVID 19 ĐƯỢC XUẤT VIỆN

Thứ năm - 05/08/2021 15:53 1.199 0
Chiều ngày 05/08/2021, Trung tâm Y tế huyện Bù Gia Mập đã trao quyết định công bố khỏi bệnh cho 7 bệnh nhân mắc Covid 19. Đây là đợt xuất viện đầu tiên kể từ khi huyện có các trường hợp dương tính.
7 BỆNH NHÂN COVID 19 ĐƯỢC XUẤT VIỆN
                Trung tâm y tế huyện công bố quyết định và dặn dò các bệnh nhân
Các bệnh nhân được xuất viện lần này gồm 6 trường hợp có quan hệ họ hàng gia đình cùng ngụ tại thôn Đăk Lim, xã Đăk Ơ và 1 trường hợp ngụ tại xã Phú Văn. Trong đó, có 1 bệnh nhân là trường hợp dương tính đầu tiên và 1 bệnh nhân nhỏ tuổi nhất sinh tháng 11 năm 2020. Sau quá trình điều trị đến nay, các trường hợp đã hoàn toàn khỏi bệnh, các lần xét nghiệm Covid-19 đều cho kết quả âm tính, sức khỏe ổn định, không còn các triệu chứng lâm sàng như ho, sốt và khó thở, đủ điều kiện để xuất viện. 
 
Tại buổi trao quyết định ra viện, lãnh đạo UBND huyện Bù Gia Mập đã gửi lời thăm, chúc mừng các trường hợp đã được điều trị khỏi bệnh. Đồng thời đề nghị sau khi về nhà, tiêp tục thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch, tự theo dõi sức khỏe và cách ly 14 ngày tại nhà theo quy định.
Đồng chí Tạ Hồng Quảng – Phó chủ tịch UBND huyện (sơ mi trắng) trao quyết định cho các bệnh nhân
Tính từ ngày 09/07 đến ngày 05/08/2021, huyện Bù Gia Mập ghi nhận 40 trường hợp dương tính với SARS – Cov2, trong đó, có 7 bệnh nhân được công bố hết bệnh. Hiện nay, 33 bệnh nhân tiếp tục đang được điều trị, theo dõi, giám sát sức khỏe và diễn bệnh.
                                  Trà Giang – Văn Nguyên (Đài Truyền thanh Bù Gia Mập)


 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây