KHẨN TRƯƠNG TRUY VẾT F1

Chủ nhật - 11/07/2021 10:42 890 0
Ca nghi nhiễm dương tính thứ 5 của Thị xã Phước Long có thông tin dịch tễ liên quan đến xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập. Sau khi có kết quả thông báo dương tính, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 huyện Bù Gia Mập, xã Phú Văn khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 có liên quan.
KHẨN TRƯƠNG TRUY VẾT F1
     Thông tin dịch tễ hiện tại, ca nghi nhiễm dương tính là T.T.N ngụ tại khu phố 2, phường Phước Bình, thị xã Phước Long thường xuyên lấy cá tại đầu mối của trường hợp F0 thuộc phường Long Phước vào chợ Phú Văn, huyện Bù Gia Mập buôn bán.
(Chốt kiểm soát, tạm phong tỏa được thiết lập tại khu vực chợ Phú Văn)


Các lực lượng tiếp tục quản lý siết chặt các xe hàng, tài xế vào địa phương phải có giấy xét nghiệm âm tính trong vòng 3 ngày gần nhất
      Sau khi có kết quả dương tính, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 huyện Bù Gia Mập và xã Phú Văn đã tăng cường điều tra dịch tễ, truy vết thông tin đi lại, buôn bán của bệnh nhân. Hiện tại, đã truy vết 259 F2 trở thành F1 và thực hiện cách ly tập trung, phun xịt khử khuẩn khu vực sinh sống, lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp có liên quan đồng thời lập các chốt phòng chống dịch và tiến hành phong tỏa tạm thời khu vực chợ Phú Văn.




Đồng chí Bí thư huyện ủy Phùng Hiệp Quốc (áo xanh) kiểm tra và chỉ đạo trực tiếp tại địa phương




       Công tác truy vết, phun xịt khử khuẩn, lấy mẫu khẩn trương triển khai
     Hiện công tác truy vết tiếp tục được triển khai tăng cường, đồng thời, địa phương đã phát thông báo tuyên truyền các hộ dân có tiếp xúc với ca nghi nhiễm này liên hệ để được hướng dẫn y tế kịp thời.
 

Tác giả bài viết: Trà Giang – Văn Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây