UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


Công an huyện Bù Gia Mập trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội

Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong thời gian qua, trong năm 2018 Công an huyện Bù Gia Mập đẩy mạnh công tác xây dựng và trao tặng căn nhà nghĩa tình đồng đội
Công an huyện Bù Gia Mập trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội
     Trên địa bàn 168 thôn thuộc 08 của huyện hiện nay có 175 chiến sỹ là Trưởng Công an, Phó trưởng công an và công an viên ở xã thôn. Nhìn chung đời sống của một số gia đình công an viên trên địa bàn các xã còn gặp nhiều khó khăn.
     Nhằm tích cực hỗ trợ, chăm lo đời sống cho công an viên giúp họ yên tâm công tác, có nhiều đóng góp tích cực cho thôn, xóm và địa phương trong việc góp phần đảm bảo an ninh trật tự. Trong những năm qua, Công an huyện Bù Gia Mập phối hợp với công an tình Bình Phước đã tích cực vận động các mạnh thường quân ủng hộ xây dựng nhiều căn nhà nghĩa tình đồng đội cho công an viên các xã.
1
     Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm 2018, Công an huyện Bù Gia Mập đã phối hợp Phòng An ninh kinh tế  - Công an tỉnh Bình Phước vận động một số mạnh thường quân như công ty TNHH Sơn Phát, Công ty Cổ phần thủy điện Thác Mơ và sự đóng góp của cán bộ chiến sỹ đã tổ chức xây dựng và trao tặng 4 căn nhà nghĩa tình đồng đội cho công an viên 3 xã Đăk Ơ, Phú Nghĩa, Bình Thắng.
Mức tiền vận động ủng hộ xây dựng mỗi căn nhà là 50 triệu đồng, ngoài ra, tùy theo điều kiện gia đình góp thêm kinh phí để xây dựng.
     Đây là món quà có ý nghĩa vô cũng to lớn đối với lực lượng công an viên các xã, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc.
     Dự kiến trong những tháng cuối năm 2018, Công an huyện sẽ tiến hành xây dựng và trao tặng thêm 04 căn nhà cho gia đình công an viên có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Phước Minh và Đa Kia.
Nguyễn Thị Hương -  Phòng Dân tộc
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây