UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


TRAO NGUỒN LỰC HỖ TRỢ UBND XÃ PHÚ VĂN

Sáng ngày 19/07/2021, Huyện Bù Gia Mập đã tổ chức Đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch bênh CoVid19 và trao nguồn hỗ trợ phòng chống dịch cho UBND xã Phú Văn
TRAO NGUỒN LỰC HỖ TRỢ UBND XÃ PHÚ VĂN
Tại buổi kiểm tra, Đoàn đã được nghe báo cáo về công tác áp dụng biện pháp giãn cách xã hội của địa phương và kế hoạch cung ứng thực phẩm cho nhân dân. Thay mặt Đoàn, đồng chí Bí thư huyện ủy Phùng Hiệp Quốc đã chia sẻ, động viên những khó khăn và tinh thần quyết liệt, nỗ lực của đội ngũ phòng chống dịch địa phương. Qua đó, đồng chí gửi đến trạm y tế xã 5 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ tinh thần cho cán bộ đang thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, đoàn cũng trao tặng nguồn kinh phí 30 triệu 500 ngàn đồng tiền mặt do Tổ Đại biểu số 5 HĐND huyện, Công ty Tín Nghĩa Đức và Công ty THHH MTV xây dựng Đức Thịnh Phát hỗ trợ giúp địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh.
                         (Đoàn của huyện Bù Gia Mập trao các nguồn lực hỗ trợ)
Dịp này, từ nguồn hỗ trợ của Giám đốc – Tổng biên tập Đài Phát thanh – Truyền hình Báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm và Khối vận huyện Bù Gia Mập, Đoàn đã trao đến bà con nhân dân khó khăn của xã Phú Văn các nhu yếu phẩm thiết gồm 250 kg cá khô và 10 thùng mì./.
                                                                Trà Giang- Văn Nguyên
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây