UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


ĐĂK Ơ NHANH CHÓNG HỖ TRỢ TIỂU THƯƠNG

Trước tình hình diễn biến của dịch Covid 19, huyện Bù Gia Mập đã phát hiện 01 trường hợp đầu tiên nghi nhiễm Covid 19 đang sinh sống tại địa bàn xã Đăk Ơ. Hiện huyện đã chỉ đạo địa phương nhanh chóng truy vết, đồng thời phong tỏa tạm thời khu vực chợ Đăk Ơ, đồng thời, có kế hoạch hỗ trợ các tiểu thương tại khu vực phong tỏa chợ Đăk Ơ.
ĐĂK Ơ NHANH CHÓNG HỖ TRỢ TIỂU THƯƠNG
     Trong sáng 09/07, lực lượng Đoàn viên thanh niên xã Đăk Ơ và các đơn vị đã hỗ trợ các tiểu thương chợ Đăk Ơ di chuyển hàng hóa, hàng tồn trong chợ đến nhà các hộ dân nhằm đảm bảo không thiệt hại và không xảy ra tình trạng tập trung. Ban CHQS huyện Bù Gia Mập cũng đã phối hợp thực hiện phun xịt khử khuẩn khu vực chợ và các nơi có liên quan.
                
     Hiện địa phương đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, theo đó, để công tác phòng chống dịch được triển khai nhanh chóng, bà con nhân dân khu vực xã Đăk Ơ và các xã khác trên địa bàn cần bình tĩnh, không hoang mang, phối hợp tốt với ngành chức năng trong khai báo y tế, truy vết, không đầu cơ tích trữ hàng hóa gây ra hiện tượng tập trung đông người. Địa phương sẽ có biện pháp sàng lọc lấy mẫu kịp thời để người dân chủ động an tâm đối với sức khỏe của bản thân và gia đình.

Tác giả bài viết: Trà Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây