UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


CHỦ TỊCH UBND HUYỆN KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19

Ngày 2/9/2021, Đoàn công tác của huyện Bù Gia Mập do đồng chí Lê Quang Oanh - Phó bí thư- Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid 19 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Đức và Bệnh viện Nhân Ái. Đây là các cơ sở trực thuộc Sở Lao động – Thương binh xã hội (LĐTBXH) và Sở Y tế TPHCM đóng chân tại xã Đức Hạnh, Phú Văn trên địa bàn huyện.
CHỦ TỊCH UBND HUYỆN KIỂM TRA CÔNG TÁC  PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo đến đoàn về công tác quản lý, xét nghiệm, điều trị các học viên và bệnh nhân tại đây. Đặc biệt là các học viên vừa được Sở LĐTBXH TP.HCM bố trí về trong thời gian qua đều được test nhanh và có biện pháp cách ly phù hợp. Trong đó, có 27 trường hợp dương tính với SARS- Cov2 đã được chuyển về Bệnh viện Nhân Ái ( Phú Văn) để điều trị phù hợp.
                    (Đại diện các đơn vị báo cáo đến đoàn công tác của huyện)
Sau khi nghe báo cáo, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu, các đơn vị tiếp tục thực hiện các quy định trong phòng chống dịch Covid 19, đảm bảo an ninh an toàn trong quản lý bệnh nhân và học viên; thường xuyên động viên tư tưởng, tinh thần các học viên còn lại để phối hợp tốt trong việc giữ vững an ninh, trật tự đơn vị; đảm bảo công tác khử khuẩn và xử lý rác thải. Đồng thời, các đơn vị phải tuyệt đối tuân thủ sinh hoat và làm việc tại đơn vị tránh lây nhiễm ra cộng động và khu dân cư. Trong đó, phải lưu ý có các khu điều trị, cách ly phù hợp theo quy định giãn cách tránh tình trạng lây lan rộng trong đơn vị hoạc lây nhiễm chéo trong khu cách ly.
  (Đoàn công tác của huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo tại buổi làm việc (vị trứ thứ 2 từ trái sang)
Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ đạo lãnh đạo UBND 2 xã Đức Hạnh, Phú Văn tiếp tục siết chặt quản lý công tác phòng chống dịch và tổ chức tuyên truyền để người dân không hoang mang, lan truyền các thông tin chưa kiểm chứng, gây ảnh hưởng trong công tác phòng chống dịch của địa phương./.
 

Tác giả bài viết: Trà Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây