UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


BÙ GIA MẬP 49/49 BỆNH NHÂN COVID19 ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KHỎI BỆNH

Sáng ngày 5/9/2021 Trung tâm y tế huyện Bù Gia Mập đã trao giấy ra viện cho bệnh nhân CoVid-19 khỏi bệnh. Bệnh nhân có địa chỉ tại xã Phước Minh nhập viện điều trị tại trung tâm y tế huyện ngày 09.8.2021.Đây là bệnh nhân thứ 49 trên tổng số 49 bệnh nhân mắc CoVid-19 trên địa bàn huyện Bù Gia Mập được điều trị khỏi bệnh, cấp giấy ra viện.
BÙ GIA MẬP 49/49 BỆNH NHÂN COVID19 ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KHỎI BỆNH
Trong thời gian nhập viện, bệnh nhân đã được đội ngũ y bác sỹ điều trị, chăm sóc theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đến nay, đã có các lần xét nghiệm âm tính, sức khỏe ổn định, đủ các tiêu chuẩn ra viện. 
Như vậy đến thời điểm hiện tại tất cả 49 bệnh nhân covid-19 tại huyện Bù Gia Mập được điều trị tại khu điều trị bệnh nhân covid-19 của TT y tế huyện đã được điều trị khỏi bệnh và trao giấy ra viện. Trung tâm y tế huyện đã bố trí phương tiện để đưa bệnh nhân trở về địa phương, sau khi được xuất viện bệnh nhân sẽ tiếp tục tự cách ly, theo dõi tại nhà và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.
Hiện Huyện Bù Gia Mập vẫn tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch covid-19, chủ động ứng phó với mọi tình huống theo phương châm 04 tại chỗ.
Lãnh đạo huyện Bù Gia Mập trao giấy ra viện và tặng hoa chúc mừng bệnh nhân CoVid-19 được điều trị khỏi bệnh và ra viện.
            Sau khi xuất viện các bệnh nhân được bố trí phương tiện trở về địa phương.




 

Tác giả bài viết: Văn Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây