UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


Huyện Bù Gia Mập tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 16/11/2017, tại Hội trường huyện, UBND huyện Bù Gia Mập long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).
Huyện Bù Gia Mập tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
     Tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ Trọng Đường – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Phùng Hiệp Quốc – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Hồng Khanh – Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, Ban Giám hiệu các trường học và giáo viên trên địa bàn huyện.
20 11 2
Đ/c Phùng Hiệp Quốc – Phó Bí thư Huyện ủy tặng lẵng hoa chức mừng
    Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Hồng Khanh – Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, những năm qua, ngành Giáo dục – đào tạo huyện đã nỗ lực khắc phục khó khăn, đưa sự nghiệp giáo dục – đào tạo huyện ngày càng phát triển.
20 11 3
Đ/c Phạm Hồng Khanh – PCT UBND huyện phát biểu tại buổi lễ
     Đến nay, hệ thống trường lớp trên địa bàn huyện được duy trì ổn định, đội ngũ giáo viên có chuyên môn đáp ứng cơ bản công tác dạy và học, số giáo viên có trình độ chuẩn và trên chuẩn ngày càng tăng; chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn có chuyển biến tích cực; công tác xây dựng trường chuẩn quốc  gia được chú trọng; công tác xã hội hóa giáo dục được quan tâm...”
Đồng chí Phó Chủ tịch huyện ghi nhận những đóng góp quý báu của các thế hệ nhà giáo huyện nhà trong suốt những năm qua đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của huyện.
     Để phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, đồng chí cho rằng, ngành Giáo dục – đào tạo huyện cần tập trung thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá giáo viên, học sinh. Bên cạnh đó, ngành cũng cần chú trọng đẩy mạnh công tác bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên. Tăng cường các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng học sinh mũi nhọn, tích cực xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh là những giải pháp kịp thời. “Mỗi giáo viên là một tấm gương cho học sinh noi theo. Các thầy cô không ngừng nâng cao phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...”, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện chia sẻ
20 11 4
     Nhân dịp này, huyện Bù Gia Mập cũng trao tặng Bằng khen, giấy khen, kỷ niệm chương của các cấp cho các cá nhân, tập thể thuộc ngành giáo dục – đào tạo huyện có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm học 2016-2017.
Bài và Ảnh: Quốc Thăng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây