UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


Huyện Bù Gia Mập tổ chức hội nghị giao ban khối văn hóa – xã hội.

Vừa qua, UBND huyện Bù Gia Mập tổ chức Hội nghị giao ban khối Văn hóa – Xã hội. Đồng chí Phạm Hồng Khanh – UVBTV – Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.
Huyện Bù Gia Mập tổ chức hội nghị giao ban khối văn hóa – xã hội.
   
    Trong năm 2019, các ngành, đơn vị, địa phương trong khối Văn hóa - Xã hội của huyện đã tích cực, chủ động xây dựng chương trình kế hoạch và tổ chức thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, đơn vị và đạt được kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa được quan tâm, công tác xây dựng gia đình văn hóa, làng văn hóa đạt mục tiêu kế hoạch đề ra. Chăm lo và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho các đối tượng. Làm tốt công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác chăm lo sức khỏe cho nhân dân, quản lý việc hành nghề y dược tư nhân trên địa bàn. Lĩnh vực Văn hóa thông tin, tuyên truyền, thể dục thể thao thựchiện tốt, đảm bảo tính thời sự chính xác 
     Hội nghị đã thảo luận, khẳng định những việc đã làm được, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế, khó khăn vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện để xin ý kiến chỉ đạo của Thường trực UBND huyện.
     Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Khanh, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cơ quan, đơn vị và địa phương, đồng thời đã chỉ đạo các ngành, các đơn vị trong khối văn hóa - xã hội cần triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các ngày lễ quan trọng của đất nước và của huyện. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng, kiểm tra trường chuẩn Quốc gia. Nâng cao chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh và phòng chống dịch bệnh cho nhân dân. Đảm bảo thực hiện tốt các chính sách xã hội. Đẩy mạnh việc thực hiện nề nếp kỉ luật, kỉ cương hành chính, xây dựng chính quyền, cải cách thủ tục hành chính. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các phòng, ban ngành và địa phương rà soát các chỉ tiêu, kế hoạch, tăng cường công tác phối hợp chặt chẽ giữa các phòng, ban ngành để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch của khối đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn huyện.
 

Tác giả bài viết: Trần Quốc Thăng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây