UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


BÙ GIA MẬP: 18 TỶ ĐỒNG ĐỂ XÂY DỰNG 150 CĂN NHÀ GIAI ĐOẠN 2022 - 2023

Huyện Bù Gia Mập sẽ triển khai xây dựng và hoàn thành 133 căn nhà trong năm 2022 cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình chính sách, khó khăn về nhà ở và 17 căn tại khu dân cư liền kề biên giới trong năm 2023.
BÙ GIA MẬP: 18 TỶ ĐỒNG ĐỂ  XÂY DỰNG 150 CĂN NHÀ  GIAI ĐOẠN 2022 - 2023
                                                             H1
Theo kế hoạch được triển khai tại cuộc họp sáng ngày 24/08/2022, dự kiến huyện sẽ xây dựng 150 căn nhà với tổng nguồn kinh phí đầu từ 18 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách Bộ quốc phòng và ngân sách tỉnh. Trong đó, Ban chỉ huy quân sự huyện phối hợp xây dựng 17 căn cho các đối tượng hộ gia đình tình nguyện sinh sống, định cư lâu dài các điểm dân cư liền kề đồn, trạm biên phòng , chốt dân quân biên giới; Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778 hỗ trợ xây dựng 50 căn cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình chính sách, hộ khó khăn về nhà ở tại tiểu khu 119 (xã Phú Nghĩa) và khu dân cư Đăk Á (xã Bù Gia Mập); còn lại 83 căn UBND các xã phối hợp vận động xây dựng. Thiết kế mỗi căn nhà có diện tích từ 54m2, có đầy đủ các công trình phục vụ sinh hoạt trị giá 120 triệu đồng.

Tại cuộc họp, đại diện các địa phương đã báo cáo công tác rà soát đối tượng thụ hưởng chương trình, khó khăn thực tiễn tại địa phương. Huyện cũng yêu cầu các địa phương cần tăng cường phối hợp xem xét, lựa chọn các hộ thụ hưởng theo đúng quy định, mục đích của chương trình. Đây cũng là một trong những chương trình lớn được huyện tích cực triển khai trong những năm qua nhằm tăng cường sức mạnh đại đoàn kết, tạo điều kiện về nhà ở để các hộ khó khăn vươn lên trong cuộc sống và làm chỗ dựa vững chắc cho các lực lượng biên phòng, dân quân thường trực làm nhiệm vụ nơi biên giới./.
                 Trà Giang – Trần Tú (Đài Truyền thanh Bù Gia Mập)
Chú thích ảnh:
H1 các đại biểu phát biểu chia sẽ khó khăn, thuận lợi thực hiện kế hoạch
H2: Phó chủ tịch UBND huyện Tạ Hồng Quảng phát biểu kết luận cuộc họp
                                                                   
H2
 

Tác giả bài viết: Trà Giang – Trần Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây