UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


Tổ chức kỷ niệm 04 năm thành lập huyện kết hợp khánh thành Trung tâm hành chính huyện Bù Gia Mập.

Tổ chức kỷ niệm 04 năm thành lập huyện kết hợp khánh thành Trung tâm hành chính huyện Bù Gia Mập.
Được sự chấp thuận chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước, của Ban thường vụ Huyện ủy Bù Gia Mập. Ngày 9/10/2013 UBND huyện Bù Gia Mập đã ban hành Quyết định số 2480/QĐ-UBND về việc thành lập Ban tổ chức kỷ niệm 04 năm thành lập huyện.

 

 Hình ảnh quang cảnh Trung tâm hành chính
huyện Bù Gia Mập mới  khánh thành

          Với mục đích nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong quá trình xây dựng và trưởng thành của huyện sau 04 năm đi vào hoạt động gắn với việc hoàn thành và đưa vào sử dụng các công trình Trung tâm hành chính huyện; Đồng thời củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, Chính quyền, tạo không khí sôi nổi, cổ vũ tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn và xây dựng huyện nhà ngày càng một vững mạnh. 

          Theo Kế hoạch số 01/KH-BTC ngày 11/10/2013 của Ban tổ chức thời gian Tổ chức kỷ niệm là 01 buổi, bắt đầu vào lúc 07 giờ 00 phút ngày 30/10/2013 tại Hội trường UBND huyện Bù Gia Mập.

 

Trụ sở UBND huyện Bù Gia Mập nơi tổ chức Kỷ niệm
04 năm thành lập huyện

           Để chào mừng ngày kỷ niệm này, tối ngày 29/10/2013 vào lúc 19 giờ 30 phút tại Trung tâm hành chính huyện có tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng do đoàn nghệ thuật Quân khu 7 biểu diễn ./.

 

  Lê Tám (Phòng VH&TT)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây