UBND huyện Bù Gia Mập

http://bugiamap.binhphuoc.gov.vn


Hội thi “Bí thư chi đoàn giỏi” năm 2014

Hội thi “Bí thư chi đoàn giỏi” năm 2014
         Ngày 12/3/2014, tại Hội trường UBND huyện, cụm thi đua số 5 tổ chức Hội thi “ Bí thư chi đoàn giỏi” năm 2014.

Về dự và cổ vũ tinh thần cho Hội thi có đồng chí Vũ Thanh Ngữ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước; Đồng chí Cao Minh Thuận – Phí Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Phạm Hồng Khanh – UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và hơn 300 các bạn đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện.


 
Văn nghệ chào mừng

 Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực thực tiễn, nhận thức, khả năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của bí thư đoàn cơ sở; Tạo sân chơi lành mạnh để cán bộ, đoàn viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó phát hiện, nhân rộng những mô hình hay, những giải pháp sáng tạo, hiệu quả trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần đổi mới nội dung và phương thức hoạt động Đoàn cơ sở.

Hội thi lần này gồm 03 đơn vị tham gia là Huyện đoàn Đồng Phú, Huyện đoàn Bù Đăng và Huyện đoàn Bù Gia Mập. Các thi sinh sẽ tham gia 05 phần thi là Thi trắc nghiệm kiến thức, thi xử lý tình huống, thi hùng biện, thi năng khiếu và thi hiến kế cho Đoàn.


 
Đồng chí Cao Minh Thuận – Phó Bí thư Huyện ủy tặng cờ lưu niệm cho các đoàn về tham gia Hội thi

 Quốc Thăng        
(Phòng Văn hóa và Thông tin)

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây