TRƯỜNG THPT ĐA KIA CHUNG TAY CÙNG CÁC LỰC LƯỢNG HUYỆN NHÀ CHIẾN THẮNG ĐẠI DỊCH

Thứ năm - 22/07/2021 08:52 830 0
Tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế, làm đảo lộn đời sống sinh hoạt của nhân dân khiến nhiều cơ quan, đơn vị, trường học... gặp nhiều khó khăn, nhiều người lao động mất việc làm, không có thu nhập.
TRƯỜNG THPT ĐA KIA CHUNG TAY CÙNG CÁC LỰC LƯỢNG HUYỆN NHÀ CHIẾN THẮNG ĐẠI DỊCH
Tính đến 15h, ngày 22/7/2021số ca dương tính Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Phước là 114 ca, riêng huyện Bù Gia Mập với 14 ca dương tính( đứng thứ 4 trong tỉnh),hơn nghìn  người dân đã trở thành F1 phải đi cách li tập trung điểm trường THCS và THPT Võ Thị Sáu và Trường Dân tộc nội trú trường THCS&THPT Bù Gia Mập.
Đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể huyện Bù Gia Mập trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Thầy Bùi Xuân Nhật, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Đa Kia đã ra lời kêu gọi ủng hộ từ cán bộ, giáo viên, nhân viênchung sức, chung lòng ủng hộ khu cách ly tập trung của huyện nhà.
Nhằm đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19, Công đoàn Nhà trường cũng đã phát động toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên cùng chung tay ủng hộ 1 ngày lương với số tiền là 10, 885,000. Đây là tấm lòng thành của Trường THPT Đa Kia với mong muốn tạo thêm nguồn lực để cùng Chính phủ hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sỹ, những người trực tiếp làm công tác điều trị, làm việc tại những khu vực tâm dịch, khu vực cách ly cũng như tạo nguồn lực tổ chức tiêm vắc xin cho nhân dân trên cả nước.
  Với tinh thần "Góp gió thành bão", đẩy lùi  và chiến thắng Covid, đến thời điểm hiện tại Đoàn trường đã nhận được nhiều sự quan tâm và tấm lòng vàng từ các tổ chức, đoàn thể, cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh, các thế hệ cựu học sinh, PHHS... nhiệt tình hưởng ứng lời kêu gọi. Tính đến ngày 19/7, Đoàn trường đã kêu gọi ủng hộ được 12.950.000đ. Xin gửi lời tri ân đến tất cả.
         CÁC KHOẢN CHI  TRONG QUỸ ỦNG HỘ COVID CỦA NHÀ TRƯỜNG  
1 Ủng hộ Ban phòng chống Covid xã Đa Kia 3,000,000
2 Ủng hộ Ban phòng chống Covid huyện Bù Gia Mập 5,000,000
3 Ấm siêu tốc ủng hộ các chốt chống dịch huyện BGM    950,000
4 160kg rau, củ, quả ủng hộ khu cách ly 4,080,000
 
 

Khoảnh khắc đẹp trong ngày còn nhờ có màu áo các cô giáo THPT Đa Kia tại nhà bếp khu cách ly tập trung.
Với truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, để chung tay cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh. Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường THPT Đa Kia đã phát huy truyền thống quý báu của dân tộc, truyền thống của quê hương cách mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”, chung tay cùng nhân dân cả nước vượt qua những khó khăn và quyết tâm chiến thắng dịch Covid-19.


 

Tác giả bài viết: Huy Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây