HUYỆN ĐOÀN TRAO QUÀ ĐẾN MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Thứ ba - 27/07/2021 15:39 1.076 0
Nhằm tri ân đến những công lao, sự hy sinh đóng góp cho nền độc lập tự do của Tổ Quốc, chiều ngày 26/07/2021, BTV huyện đoàn Bù Gia Mập đã có những phần quà gửi đến 2 mẹ Việt Nam Anh Hùng hiện đang sinh sống tại xã Bình Thắng, huyện Bù Gia Mập nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021).
HUYỆN ĐOÀN TRAO QUÀ ĐẾN MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG
Do đang trong giai đoạn phòng chống dịch Covid 19 và mong muốn giữ sức khỏe cho 2 mẹ nên dịp này BTV huyện đoàn đã chuyển phần quà đến địa phương trao tận tay 2 Mẹ là Mẹ Võ Thị Hiến và Mẹ Nguyễn Thị Nở. Đồng thời, đồng chí bí thư huyện đoàn đã chuyển lời hỏi thăm sức khỏe, mong các Mẹ tiếp tục cố gắng sống vui khỏe bên con cháu, đây sẽ là nguồn động viên tinh thần lớp để các lớp thế hệ trẻ học tập và noi theo cố gắng xây dựng địa phương giàu mạnh và đặc biệt thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong giai đoạn hiện nay.
Những năm qua, cùng với các cấp ngành và địa phương, tuổi trẻ huyện Bù Gia Mập luôn tiếp nối các truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn bằng nhiều hoạt động tri ân thiết thực như: dọn dẹp, phát quang tại nhà bia tưởng niệm, tu sửa nhà cửa các gia đình chính sách, thương bệnh binh,…. Qua đó, giúp các thế hệ trẻ, ĐVTN phát huy truyền thống tiếp tục ra sức thi đua, học tập, lao động sản xuât, đưa địa phương ngày một phát triển vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Trà giang

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây